Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Yêu Là Phải Xài Chiêu - Phim Chiếu Rạp Tại Việt Nam

Yêu Là Phải Xài Chiêu

Khởi chiếu: 05/02/2016 tại Việt Nam
Đạo diễn: Nguyễn Ngọc Hùng, Khương Ngọc
Thể loại: Tình cảm/Hài

Nội Dung:

Câu chuyện xoay quanh chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá. Ngốc có một người chị gái hết mực yêu thương Ngốc. Chị sẵn sàng “ở giá” để chăm sóc cho Ngốc và luôn có mặt mỗi khi Ngốc bị ăn hiếp. Bên cạnh Ngốc còn có “anh đẹp” làm DJ - ở trọ chung nhà với chị em Ngốc. "Anh đẹp” như một người anh trai luôn chịu khó nghe Ngốc tâm sự.


Rồi đến một ngày Ngốc biết yêu. Đó là "chị đẹp” - cô hàng xóm mới có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ. Chính cô đã giải thoát Ngốc khỏi đám thanh niên luôn gây hấn. Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. "Anh đẹp” đã giúp Ngốc chinh phục "chị đẹp" với kế hoạch “yêu là phải xài chiêu".
Thế nhưng, cuộc gặp gỡ giữa "anh đẹp" và "chị đẹp" lại rơi vào “tình yêu sét đánh”. Phải làm sao trước tình cảnh trớ trêu này?

-Yêu là phải xài chiêu là bộ phim đầu tay do Khương Ngọc làm đồng đạo diễn với Nguyễn Ngọc Hùng - một đạo diễn sân khấu mát tay với nhiều vở kịch trên Sân khấu Thế Giới Trẻ như Chuyện hai chàng, Hợp đồng yêu đương, Mỹ nam đại chiến và đặc biệt là Chuyện tình Bangkok.

-Yêu là phải xài chiêu là kịch bản điện ảnh đầu tay của ê kíp biên kịch trẻ Nguyên Hoàng - Bảo Trân, từng gây sốt với series Chiến dịch chống ế trên YanTV.

-Yêu là phải xài chiêu đánh dấu sự trưởng thành của nam diễn viên trẻ La Thành khi lần đầu đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh chiếu Tết.

-Yêu là phải xài chiêu là bộ phim giúp Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng bốc lửa, trở nên nền nã, dịu dàng nhưng mạnh mẽ và cuốn hút.

-Yêu là phải xài chiêu giới thiệu hình ảnh một “Hoa hậu hài” Thu Trang rất khác, rất lạ, vừa khiến khán giả cười “rụng rốn” vừa làm người xem khóc tức tưởi.

-Yêu là phải xài chiêu chứng kiến sự phối hợp “rất đẹp đôi” của Tiến Luật và Anh Đức.


-Yêu là phải xài chiêu là tác phẩm “chứng minh tình cảm” của nữ diễn viên khả ái Diệu Nhi cùng hotboy Hà Nội Anh Tú. Trong phim, họ hóa thân thành cặp diễn viên đến từ xứ sở lãng mạn sặc mùi kim chi.

Link Xem Phim : Tại đây

Chúc các bạn xem phim vui vẻ

XEM THÊM

Yêu Là Phải Xài Chiêu - Phim Chiếu Rạp Tại Việt Nam
4/ 5
Oleh